A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Cuộc thi Tài năng nhảy, múa thiếu niên nhi đồng thành phố Hà Nội năm 2023

QPTĐ-Với mong muốn góp phần giáo dục toàn diện cho thế hệ trẻ của Thủ đô, bồi đắp tinh thần cũng như tạo sân chơi cho các em có một mùa Hè bổ ích và ý nghĩa sau năm học; đồng thời phát hiện những tài năng về lĩnh vực nhảy, múa lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Hội Nghệ sĩ múa Hà Nội, Tạp chí Người Hà Nội (Hội Liên hiệp VHNT Hà Nội) và Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp tổ chức “Cuộc thi Tài năng nhảy, múa thiếu niên nhi đồng thành phố Hà Nội năm 2023”.

gggg.jpg

Tổ chức Cuộc thi Tài năng nhảy, múa thiếu niên nhi đồng thành phố Hà Nội năm 2023. (ảnh minh hoạ)

Chương trình sẽ trở thành một điểm văn hóa, vui chơi, giải trí lành mạnh mang tính giáo dục cao dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đặc biệt với các nội dung thi thuộc loại hình nghệ thuật dân gian sẽ góp phần bồi dưỡng, nâng cao tình yêu đối với các loại hình nghệ thuật truyền thống cho học sinh của Thủ đô. Góp phần giáo dục toàn diện cho thế hệ trẻ của Thủ đô, bồi đắp tinh thần cho các em, tăng cường mối liên hệ mật thiết giữa trẻ em, gia đình và cộng đồng trong công tác chăm lo giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Cuộc thi được chia làm 02 bảng A và B với 2 thể loại chính là nhảy và múa được tiến hành 02 vòng: Vòng sơ khảo (Hình thức Online: Từ ngày 01 – 25 tháng 6 năm 2023); Vòng chung kết (Hình thức Trực tiếp: Ngày 21 tháng 07 năm 2023). Vòng sơ khảo bằng hình thức Online. Vòng chung kết sẽ diễn ra trực tiếp tại Nhà hát Tuổi trẻ. Đêm Gala trao giải vào hồi 20h ngày 22 tháng 7 năm 2023 tại Nhà hát Tuổi trẻ, truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV.

Mỗi thí sinh chỉ được đăng kí thi nhiều nhất 02 lĩnh vực theo sở trường tốt nhất của mình tại bảng phân loại các thể loại nhảy và múa (ghi rõ thể loại đăng ký trên mẫu đăng ký của BTC); tác phẩm cần có nội dung và thông điệp (mô tả hoặc giới thiệu ngắn gọn bằng văn bản trên mẫu đăng ký của BTC); có hình ảnh trang phục biểu diễn của tiết mục dự thi (gửi ảnh đính kèm trên mẫu đăng ký của BTC).

Thí sinh được sử dụng các tác phẩm đã công bố; không sử dụng các tác phẩm thí sinh đã đạt giải trong các cuộc thi, liên hoan nghệ thuật khác. Khuyến khích thí sinh đăng kí dự thi các tác phẩm múa mới sáng tác. Thí sinh trình diễn 01 tác phẩm, thời lượng không quá 06 phút/ 01 tác phẩm.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Đặc biệt ở cả 02 thể loại; mỗi bảng 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 04 giải Khuyến khích. Ban Tổ chức tặng các giải thưởng (kèm theo tiền mặt) cho những tài năng biểu diễn múa đạt kết quả xuất sắc theo tiêu chí trong Quy chế Chấm thi khen thưởng tại mỗi bảng thi; trao các phần thưởng riêng cho Biên đạo múa có tác phẩm xuất sắc, sáng tác mới dành riêng cho cuộc thi; huấn luyện viên xuất sắc cho thí sinh tham gia cuộc thi; câu lạc bộ có nhiều thí sinh tham gia nhất.

Cuộc thi do Hội Nghệ sĩ Múa Hà Nội, Tạp chí Người Hà Nội và Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp tổ chức thực hiện./.

Thí sinh dự thi đăng ký về Văn phòng Hội Nghệ sĩ Múa Hà Nội qua email: Tainangmuahn2023@gmail.com or Link google.docs (quét mã QR code trên Poster chương trình để đăng ký).

Hotline: 0386.11.0000 (Chị Hà) - 0974458886 (Anh Hiếu) - 0838270756 (Anh Phú).

Thông tin chi tiết về Cuộc thi xem tại Website: Tạp chí điện tử Người Hà Nội (nguoihanoi.com.vn).

Ban Biên tập


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ