A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Viettel Hà Nội triển khai kế hoạch hợp tác năm 2024

QPTĐ-Chiều 24-4, Viettel Hà Nội tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hợp tác với các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn Hà Nội năm 2024.

  Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2023, các đơn vị quân đội đã chủ động triển khai hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị và giới thiệu tuyên truyền, quảng bá sản phẩm dịch vụ của Viettel trên các ấn phẩm báo chí. Thông qua đó tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm dịch vụ của Viettel đến công chúng nói chung, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nói riêng. Việc hợp tác đã tạo điều kiện thuận lợi để Viettel Hà Nội phát triển hạ tầng mạng lưới với 58 trạm phát sóng; bảo vệ các nhà mạng BTS; tổ chức tuyên truyền trên các  trang chủ báo điện tử bảo đảm chặt chẽ, chất lượng, hiệu quả…

Đại diện Viettel Hà Nội báo cáo kết quả và triển khai kế hoạch hợp tác.

Tại hội nghị, Viettel Hà Nội đã giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, triển khai và bàn cách sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Viettel hiệu quả, đúng quy định. Bên cạnh đó, hội nghị đã giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Viettel đối với các đầu mối đơn vị hợp tác, góp phần triển khai, thực hiện các gói sản phẩm, dịch vụ của Viettel chất lượng hơn.

Trần Đông  


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ