A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội báo Xuân Quý Mão-Hà Nội năm 2023

QPTĐ-Sáng 12-1, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hội Nhà báo TP Hà Nội phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Thi đua khen thưởng Thành phố tổ chức Hội báo Xuân Quý Mão-Hà Nội năm 2023.

Đồng chí Tô Quang Phán, Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội phát biểu khai mạc.

Đến dự chương trình có các đồng chí: Nhà báo Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Nguyễn Doãn Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội…

Các đại biểu tham dự Hội báo Xuân Quý Mão-Hà Nội 2023

Trong năm 2022, Báo chí Hà Nội đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tổ chức nhiều chương trình, hoạt động thu hút hội viên tham gia, trong đó, nổi bật là hưởng ứng, tham gia Phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí” và “Tiêu chí cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo Việt Nam” do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và truyền thông, Hội nhà Báo Việt Nam và Báo Nhân dân phối hợp phát động, nhằm hướng tới kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925-2025).

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc Hội báo.

Đất nước và Thủ đô chuẩn bị đón một mùa Xuân mới, những người làm báo Việt Nam và các nhà báo Thủ đô nguyện tiếp tục phát huy tinh thần làm báo là làm cách mạng-là những chiến sĩ xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng, quyết tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền để Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết của Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII đi vào cuộc sống”.

Ban Tổ chức trao giải cho các tác giả, tác phẩm  đạt giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2022.

Hội báo Xuân Quý Mão-Hà Nội là hoạt động chính trị, văn hóa truyền thống của báo chí Thủ đô và các cơ quan báo chí trên địa bàn Thành phố nhằm phục vụ nhân dân, bạn đọc Thủ đô dịp Tết cổ truyền. Tham gia Hội báo Xuân năm nay có 18 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Trung ương, báo chí Hà Nội và báo chí các ngành với hàng trăm ấn phẩm được trình bày sinh động, hấp dẫn. Các trang bìa báo Xuân đều thể hiện nội dung phong phú, đa dạng, đặc sắc. Đây là những sản phẩm báo chí được đầu tư, sáng tạo, chắt lọc từ trí tuệ, công sức của đội ngũ những người làm báo.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố và Hội Nhà báo Việt Nam, thành phố Hà Nội thăm quan gian trưng bày Báo Quốc phòng Thủ đô.

Cũng tại Hội báo Xuân, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận cho 43 tác phẩm giành giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố năm 2022.         

Việt Dũng, Văn Tuân, Hồng Vân, Đỗ Trang

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ