A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội CCB quận Hoàng Mai: Đại hội thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024

QPTĐ-Ngày 7/6, Hội Cựu chiến binh (CCB) quận Hoàng Mai tổ chức Đại hội thi đua “CCB gương mẫu”, giai đoạn 2019-2024. Dự Đại hội có Thiếu tướng Lê Như Đức, Chủ tịch Hội CCB thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Xuân Linh, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai.

Quang cảnh Đại hội.

5 năm qua, cán bộ, hội viên và tổ chức các cấp Hội CCB quận Hoàng Mai đã đoàn kết, nhất trí cao, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ. Trong đó, nổi bật là các cấp Hội đã tổ chức quán triệt, triển khai nhiệm vụ của Hội và nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung thi đua trong các nhiệm vụ trọng tâm: Thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, mô hình chính quyền đô thị, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trực tiếp tham gia phòng chống dịch Covid-19… Cán bộ, hội viên CCB tham gia hệ thống chính trị của địa phương phát huy tốt trách nhiệm, có uy tín, luôn là lực lượng nòng cốt trong các hoạt động của địa phương. 

Lãnh đạo quận Hoàng Mai khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Đặc biệt các cấp Hội đã phối hợp tổ chức tốt các hoạt động: Tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ với số tiền 177 triệu đồng; củng cố kiện toàn duy trì hoạt động có hiệu quả 90 Câu lạc bộ Cựu quân nhân; tổ chức giáo dục truyền thống 825 buổi cho 29.405 lượt học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn; khám bệnh, cấp thuốc 5.300 lượt cán bộ, hội viên với tổng giá trị trên 326 triệu đồng; tu sửa 3,2km đường giao thông trị giá 2 tỷ 160 triệu đồng... Phong trào thi đua “Đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, hoạt động nghĩa tình đồng đội” đạt nhiều kết quả cao.

Thiếu tướng Lê Như Đức, Chủ tịch Hội CCB thành phố Hà Nội trao Bằng khen cho các tập thể tiêu biểu trong phong trào thi đua.

Tại Đại hội, Hội CCB Thành phố và quận Hoàng Mai đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019-2024.

Trang Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ