A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm liên kết an ninh khu vực Ba La giao ban quý I năm 2024

Ngày 12-4, Cụm liên kết an ninh khu vực Ba La, quận Hà Đông đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác phối hợp hoạt động quý I/2024.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong quý I, các đơn vị trong Cụm đã đoàn kết khắc phục khó khăn, triển khai toàn diện, đồng bộ phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác. Các hoạt động phối kết hợp giữa các đơn vị thành viên đạt hiệu quả thiết thực, nhất là việc phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Cụm, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, địa phương, phát triển kinh tế, giữ vững ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Sự gắn bó giữa các thành viên được giữ vững và phát triển.

Cụ thể, các đơn vị phối hợp tốt trong các công tác tuyên truyền, giáo dục các quy định của Hiến pháp và văn bản pháp luật mới ban hành, tập trung vào các vấn đề được quan tâm như quy định đốt pháo dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Luật Nghĩa vụ quân sự, Luật Công an nhân dân dịp tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, các hình thức lừa đảo mới, các chất gây nghiện nguy hiểm với học sinh, sinh viên… Các đơn vị thường xuyên tuần tra, canh gác đảm bảo an ninh an toàn khu vực, kịp thời trao đổi thông tin khi có vụ việc đột xuất, chủ động ngăn ngừa, không để xảy ra khiếu kiện phức tạp. Công tác chính sách, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, đoàn kết quân dân được thực hiện đúng quy định, có nền nếp, hiệu quả.

Quý II, các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nền nếp phối hợp, trao đổi thông tin để nắm chắc tình hình địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, nhất là quy định trong giải phóng mặt bằng phục vụ xây dựng tuyến đường Vành đai 4, mở rộng Quốc lộ 6A; tổ chức tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy, đặc biệt là kỹ năng chữa cháy tại chỗ…

 Trang Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ