A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm thi đua số XIII của UBND thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

QPTĐ-Sáng 12-8, Cụm thi đua số XIII của UBND thành phố Hà Nội gồm các đơn vị: Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Công an, Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân và Cục Thi hành án dân sự Thành phố, do Tòa án nhân dân Thành phố làm Cụm trưởng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022, trao đổi kinh nghiệm Phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt”.

Quang cảnh Hội nghị.
 

6 tháng đầu năm 2022, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc công tác thi đua, khen thưởng của UBND thành phố Hà Nội, Cụm thi đua số XIII thành phố Hà Nội đã tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua giữa 5 đơn vị, với nội dung trọng tâm nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Trên cơ sở đó, các đơn vị trong Cụm thi đua đã đồng loạt tổ chức phát động phong trào thi đua tại đơn vị với nhiều hình thức, nội dung phong phú. Nổi bật là, 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Cụm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được Thành phố và các bộ, ngành giao như: Tham mưu với UBND Thành phố và các bộ, ngành ban hành nhiều văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tăng cường các biện pháp đảm bảo quốc phòng, an ninh trật tự trên địa bàn; mỗi cán bộ, chiến sĩ, công chức đều phấn đấu, nỗ lực trong thực hiện các chỉ tiêu công tác và sự hưởng ứng thực hiện tốt các nội dung của các đợt thi đua là động lực thúc đẩy nhiệm vụ công tác chuyên môn. Về Phong trào thi đua “Người tốt, việc tốt” do Thành phố phát động năm 2022, các đơn vị trong Cụm đã tích cực tham gia, trong đó Công an thành phố Hà Nội có 50 đơn vị tham gia, với tổng số 219 bài dự thi; Bộ Tư lệnh có 175 bài viết về gương “Người tốt, việc tốt” được đăng tải trên Báo Quốc phòng Thủ đô và hàng trăm bài viết gương điển hình tiên tiến tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh nội bộ ở đơn vị cơ sở. Trong đó, có 33 bài viết xuất sắc được Bộ Tư lệnh lựa chọn gửi về Ban Tổ chức Cuộc thi cấp Thành phố... Các bài viết bảo đảm chất lượng tốt, có tính định hướng giáo dục cao, phản ánh chân thực kết quả, thành tích đạt được của các tập thể, cá nhân. Những tấm gương điển hình tiên tiến được phát hiện thật sự là những tấm gương tiêu biểu, có sức lan tỏa rộng khắp.

Để hoàn thành tốt công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng cuối năm 2022, Cụm thi đua số XIII xác định, tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng, xây dựng động cơ đúng đắn, quyết tâm thi đua cho cán bộ, công chức trong các đơn vị thuộc Cụm. Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tổ chức phong trào thi đua hướng tới giải quyết các khâu yếu, việc khó, nhiệm vụ trọng tâm, tạo động lực thúc đẩy cán bộ, chiến sĩ, cán bộ, công nhân viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác được giao năm 2022.

Văn Tuân

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ