A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023

QPTĐ- Sáng 6-7, Cụm Thi đua số 1 Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội gồm Ban CHQS các quận: Long Biên, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Đống Đa đã tổ chức Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023.

Tham gia Hội thi gồm đại diện của 6 Ban CHQS các quận tranh tài tại 3 nội dung gồm: Thi kiến thức (hình thức trắc nghiệm); thi năng khiếu và thi tuyên truyền.

Phần thi tuyên truyền của Thiếu tá QNCN Nguyễn Thị Vân, Hội viên Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hoàn Kiếm.

Để Hội thi đạt kết quả cao, trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Nguyễn Danh Quyết, Chính trị viên Ban CHQS quận Long Biên cho biết: Ngay sau khi nhận được Hướng dẫn của Cục Chính trị (Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội), trong vai trò là đơn vị Cụm trưởng, Ban CHQS quận đã chủ động xây dựng dự thảo Hội thi; tổ chức hiệp đồng giữa các đơn vị trong Cụm để từ đó tổng hợp ý kiến, thống nhất nội dung, ban hành kế hoạch tổ chức, quyết định thành lập Ban Tổ chức và hệ thống văn bản chỉ đạo, điều hành Hội thi. Cùng với đó, chúng tôi cũng thống nhất với các đơn vị tập trung quan tâm, động viên, tạo điều kiện để các thí sinh dự thi tích cực ôn luyện, phấn đấu giành được kết quả cao nhất.

Phần thi năng khiếu của Đại úy QNCN Đào Thị Ngọc, Hội viên Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hoàng Mai.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ giỏi năm 2023 đã diễn ra theo đúng kế hoạch, đạt chất lượng cao. Các thí sinh tham gia đã thể hiện quyết tâm, tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt các nội dung đưa ra. Đặc biệt trong đó phải kể đến phần thi tuyên truyền, mỗi thí sinh đều tạo cho mình được điểm nhấn riêng bằng việc kết hợp ca múa, nhạc, trình chiếu để đề cập đến các khía cạnh của cuộc sống, những vấn đề bức xúc trong xã hội, những tấm gương phụ nữ tiêu biểu… Nhờ đó đã thu hút được sự chú ý, hưởng ứng nhiệt tình của Ban Giám khảo cũng như đông đảo khán giả có mặt tại Hội trường.

Công tác chuẩn bị cho các phần thi diễn ra khẩn trương, tỉ mỉ.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất và tiết mục xuất sắc trong phần thi tuyên truyền cho Thượng úy QNCN Lưu Thị Thúy Hằng, Hội viên Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Đống Đa; trao giải Nhì và tiết mục xuất sắc trong phần thi năng khiếu cho Đại úy QNCN Đào Thị Ngọc, Hội viên Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Hoàng Mai; chung giải Nhì với đồng chí Đào Thị Ngọc còn có Trung úy QNCN Lý Thị Ngọc Diệp, Hội viên Hội Phụ nữ Ban CHQS quận Ba Đình.

Trao giải cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.         

Thông qua Hội thi là dịp để cán bộ Hội Phụ nữ các đơn vị trong Cụm Thi đua số 1 giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, qua đó nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác Hội; đồng thời đây cũng là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm thực hiện khâu đột phá do Đại hội Đại biểu Phụ nữ Quân đội lần thứ VII, Đại hội Đại biểu Phụ nữ Hà Nội lần thứ XVI đề ra: “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào phụ nữ và công tác phụ nữ ở các cơ quan, đơn vị”.

Phạm Luân

 

         


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ