A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban CHQS quận Nam Từ Liêm: Tổ chức hoạt động giao lưu thể thao năm 2023

QPTĐ-Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, Ban CHQS quận Nam Từ Liêm chủ trì cùng với Ban CHQS 10 phường phối hợp với các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao năm 2023.

Khai mạc giao lưu thể thao năm 2023.
 
 
Các vận động viên tham gia giao lưu thể thao.

Phát biểu khai mạc, Đại tá Trịnh Văn Hào, Chính trị viên Ban CHQS quận cho biết: Buổi giao lưu thể thao nhằm phối hợp với các đơn vị Quân đội đóng quân trên địa bàn quận tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang và học sinh, sinh viên về bản chất, truyền thống vẻ vang, chiến công oanh liệt của Quân đội ta trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ, sự chăm lo đùm bọc của nhân dân đối với sự ra đời, trưởng thành và chiến thắng oanh liệt của Quân đội ta. Đây là giải đấu thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao nói chung và môn bóng chuyền, bóng bàn nói riêng trong cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các đơn vị quân đội trên địa bàn quận. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường khối đại đoàn kết giữa các đơn vị quân đội trên địa bàn.

Đại biểu tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu.
 
Trận đấu bóng chuyền kịch tính giữa Ban CHQS quận với Đoàn vận tải 60, Cục Quân khí, Tổng Cục Kỹ thuật.
 
Thi đấu bóng bàn trên tinh thần giao lưu-đoàn kết-học hỏi lẫn nhau.

Tham dự giải bóng chuyền, bóng bàn năm nay có 7 đội, chia làm 2 bảng với gần 100 vận động viên, huấn luyện viên là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và các đơn vị quân đội trên địa bàn quận tham gia thi đấu. Các đội trong cùng bảng thi đấu vòng tròn một lượt, chọn ra 2 đội Nhất của 2 bảng thi đấu trận chung kết, 2 đội Nhì của 2 bảng đồng giải Ba.

Trần Đức

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ