A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện Thanh Trì

Tổng kết công tác GDQP-AN và PKND năm 2022, triển khai kế hoạch công tác năm 2023

QPTĐ-Chiều ngày 10-3, UBND huyện Thanh Trì đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng-an ninh (GDQP-AN) và phòng không nhân dân (PKND) năm 2022, triển khai kế hoạch công tác năm 2023 nhằm đánh giá thực chất kết quả thực hiện nhiệm vụ, rút ra những hạn chế còn tồn tại, tìm biện pháp khắc phục và đẩy mạnh hai công tác trên trong năm 2023 ngày càng đi vào nền nếp, hiệu quả thiết thực.

Năm 2022, công tác GDQP-AN cho các đối tượng được triển khai sâu rộng, chặt chẽ; với sự giúp đỡ của Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng, chất lượng giảng dạy ngày càng được nâng lên. Trung tâm Chính trị huyện đã phối hợp với Ban CHQS huyện tổ chức 1 lớp cập nhật kiến thức QP-AN cho đối tượng 3 (55 đồng chí) và 2 lớp đối tượng 4 (160 đồng chí). Chương trình GDQP-AN cho học sinh, sinh viên của các trường trên địa bàn được sắp xếp khoa học theo quy định của Bộ Giáo dục-Đào tạo. Hội đồng GDQP-AN Thành phố kiểm tra công tác GDQP-AN huyện và chấm 8,3 điểm, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Huyện tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác GDQP-AN và PKND.
 

Ban Chỉ đạo công tác PKND huyện đã quán triệt và triển khai nghiêm túc các văn bản của cấp trên, duy trì nghiêm các chế độ SSCĐ bảo vệ các ngày lễ, tết, sự kiện chính trị trọng đại; chủ động đầu tư, cải tạo, nâng cấp, bảo dưỡng trang thiết bị PKND. Lực lượng phòng không được xây dựng đúng biên chế: 1 khẩu đội SMPK 12.7mm thuộc Ban CHQS huyện, các trung đội dân quân phòng không, trung đội dự bị động viên phòng không, tổ dân quân bắn mục tiêu bay thấp, đại đội tự vệ phòng không. Chất lượng huấn luyện được nâng lên, hoàn thành tốt công tác PKND trong diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ.

Nhân dịp tổng kết, huyện Thanh Trì đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác GDQP-AN và PKND năm 2022.

Trang Anh

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ