A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Hậu cần: Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024

QPTĐ-Sáng 6-6, Cục Hậu cần, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024. Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội dự và phát biểu chỉ đạo.

Chương trình văn nghệ chào mừng.

5 năm qua, Phong trào Thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Cục Hậu cần đã được Đảng ủy, Hội đồng Thi đua-Khen thưởng; cấp ủy, chi bộ; chỉ huy các cấp lãnh đạo, triển khai chặt chẽ, đồng bộ, kịp thời, bám sát nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, có trọng tâm, trọng điểm, nhiều nhiệm vụ đạt và vượt chỉ tiêu thi đua. Nổi bật là nhiệm vụ đảm bảo hậu cần cho nhiệm vụ SSCĐ, nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất, đặc biệt là nhiệm vụ phòng, chống đại dịch Covid-19... Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, góp phần xây dựng Đảng bộ, cấp ủy, chi bộ trong sạch vững mạnh, Cục Hậu cần, các phòng, ban, phân đội đạt vững mạnh toàn diện, “Mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ Phong trào TĐQT của Cục Hậu cần đã có 42 tập thể và 278 cá nhân được khen thưởng.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thiếu tướng Nguyễn Đình Lưu đã biểu dương và ghi nhận những kết quả, thành tích của Cục Hậu cần đã đạt được trong 5 năm qua. Về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Tư lệnh đề nghị công tác thi đua, khen thưởng và Phong trào TĐQT của Cục Hậu cần phải tiếp tục được đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả lên một tầm cao mới và đòi hỏi phải có sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, nhân viên, hạ sĩ quan, binh sĩ khối cơ quan và các phân đội. Trước mắt, Cục cần tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị năm 2024; thực hiện nghiêm biểu tổ chức biên chế, sáp nhập Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật thành Cục Hậu cần-Kỹ thuật theo Quyết định của Bộ Quốc phòng; phối hợp với cơ quan, rà soát chuẩn bị văn kiện, kế hoạch bảo đảm hậu cần cho nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ thành phố Hà Nội “HN-24”...

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào TĐQT giai đoạn 2019-2024.

Nhân dịp này, Cục Hậu cần đã tặng Giấy khen cho 5 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019-2024.

Trần Đức


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ