A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cụm thi đua số 5 Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

224 tập thể và 564 cá nhân được khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022

QPTĐ-Chiều 24-6, tại Ban CHQS huyện Ba Vì, Cụm thi đua số 5 Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội gồm Ban CHQS thị xã Sơn Tây và Ban CHQS các huyện: Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Đan Phượng, Mê Linh đã tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng và Phong trào Thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2022.

Các đại biểu Cụm thi đua dự Hội nghị sơ kết.

Thời gian qua, với tinh thần thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của Đảng, Nhà nước, Quân đội… các đơn vị trong Cụm đã đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, quán triệt sâu sắc các văn bản, hướng dẫn của cấp trên tổ chức thực hiện hiệu quả các mục tiêu công tác thi đua, khen thưởng và Phong trào Thi đua Quyết thắng đã ký kết. Quá trình thực hiện, các đơn vị đã gắn chặt các mục tiêu thi đua vào từng nhiệm vụ cụ thể của đơn vị. Qua đó, góp phần giúp các đơn vị tạo động lực thi đua đúng đắn, nâng cao chất lượng xây dựng LLVT thuộc quyền vững mạnh về chính trị, giỏi về chuyên môn; xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự. 6 tháng đầu năm, toàn Cụm đã có 224 tập thể và 564 cá nhân được Bộ Quốc phòng, UBND thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và UBND thị xã, UBND các huyện khen thưởng vì đã đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

LLVT huyện Đan Phượng thi đua huấn luyện trong huấn luyện.

Tại buổi sơ kết, các ý kiến trong Cụm thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế trong tổ chức triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng và Phong trào Thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2022; đồng thời bàn bạc, thống nhất các biện pháp khắc phục những hạn chế tiếp tục đẩy mạnh, đẩy sâu phong trào thi đua, tạo động lực để 100% cán bộ, chiến sĩ LLVT phấn đấu thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thuận Nhân

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ