A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023

QPTĐ-Sáng 3-1, Tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho nam công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023.

Quang cảnh lớp học.

Tham gia lớp học có 243 thanh niên ưu tú đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân năm 2023. Các học viên được nghe giới thiệu khái quát về lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Chương Mỹ phát biểu khai mạc tại lớp bồi dưỡng.

Thông qua lớp học nhằm bồi dưỡng, nâng cao giác ngộ lý luận chính trị, đường lối, quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhận thức sâu sắc về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Từ đó, giúp cho các đoàn viên ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ đợt này có thêm động lực để phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, phát huy truyền thống của quê hương hoàn thành tốt nhiệm vụ của người chiến sĩ và sớm có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Kết thúc thời gian bồi dưỡng, các học viên sẽ làm bài kiểm tra đánh giá chất lượng và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng.

Trần Đức

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ