A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

Trường Quân sự sơ kết công tác quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm 2022

QPTĐ-Chiều 30-6, Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác quân sự, quốc phòng 6 tháng đầu năm 2022. Thiếu tướng Bùi Trọng Quỳnh, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội dự Hội nghị.

Từ đầu năm đến nay, Trường Quân sự đã quán triệt nghiêm túc và bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ đồng bộ, kịp thời, chặt chẽ. Trường đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao, nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc như: Chương trình huấn luyện, giáo dục-đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho các đối tượng theo đúng kế hoạch đề ra, chất lượng không ngừng được nâng lên; duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ, sẵn sàng xử lý mọi tình huống có thể xảy ra; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng bản lĩnh, ý thức trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên; bảo đảm đầy đủ, kịp thời hậu cần, kỹ thuật, tài chính cho thực hiện nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất; nội bộ Nhà trường đoàn kết, thống nhất, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt; đời sống cán bộ, giáo viên ngày càng được nâng lên…

Thiếu tướng Bùi Trọng Quỳnh trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác từ 2020-2021.

Nhân dịp này, được sự ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Bùi Trọng Quỳnh đã trao tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân của Nhà trường vì có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2020 đến năm 2021 góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Phạm Luân

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Phóng sự ảnh
Dự báo thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Tỷ giá ngoại tệ